เลือกเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้าให้เหมาะกับวัสดุการพิมพ์ Issue#1

เลือกเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้า

การเลือกเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้าให้เหมาะกับวัสดุการพิมพ์  Issue#1

เลือกเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้า

ในอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้า นับว่ามีความสำคัญสูง ตามประกาศของกระทรวงสาธารณสุขฉบับที่ 194 พ.ศ.2543 เรื่องฉลากอาหา กำหนดให้อาหารทุกชนิดที่ผู้ผลิตไม่ได้เป็นผู้ขายอาหารนั้นให้กับผู้บริโภคโดยตรงต้องแสดงฉลากบนภาชนะ  บรรจุโดยแสดงข้อมูลเกี่ยวกับอาหารนั้น และข้อมูลที่ต้องมีคือข้อมูลความปลอดภัยที่ประกอบด้วย   วันที่ผลิต/หมดอายุ วิธีการเก็บรักษา วิธีปรุง และคำเตือนต่างๆ

รู้หรือไม่? เครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้ามีอยู่ 6 ประเภทด้วยกัน และเครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้าแต่ละประเภทก็มีคุณสมบัติแตกต่างขึ้น ขึ้นอยู่กับการใช้งานและวัสดุที่พิมพ์ ในวันนี้ บริษัททอมโก้ ออโตเมติก แมชชินเนอร์รี่จำกัด จะมาแนะนำว่าในอุตสาหกรรมแต่ละประเภท ควรเลือกใช้เครื่องพิมพ์วันที่และรหัสสินค้าประเภทใดบ้าง

อุตสาหกรรมประเภทเครื่องดื่ม (beverage)

การพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า ลงบนรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ผลิตเครื่องดื่มทุกราย เพื่อให้ร้านค้าปลีกสามารถเช็คความสดใหม่ของสินค้า วันที่ผลิต - วันหมดอายุได้ แต่ว่าการพิมพ์ข้อมูลที่จำเป็นไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่เห็น - มีหลายวัสดุการพิมพ์ที่ต้องพิจารณาเลือกเครื่องพิมพ์ฉลาก - ขวดสำหรับสายการผลิตเครื่องดื่มที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า สำหรับเครื่องดื่ม

อุตสาหกรรมประเภทผักและผลไม้สด (Fruits and Vegetables)

ในการบรรจุห่อผักและผลไม้ ในสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีความต้องการแตกต่างกันตั้งแต่อุณหภูมิและความชื้นไปจนถึงความชื้นและฝุ่น ผู้นำด้านการผลิตต้องการผู้จัดจำหน่ายที่สามารถเข้าใจถึงความท้าทายเหล่านี้และสามารถระบุรูปแบบบรรจุภัณฑ์ได้หลากหลายด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ที่สุดในอุตสาหกรรม Videojet จะตอบสนองความท้าทายเหล่านี้พร้อมกับเครื่องพิมพ์วันที่ วันหมดอายุ รหัสสินค้า ที่มีประสิทธิภาพสูง

เครื่องพิมพ์วันที่่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า สำหรับผักและผลไม้

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ (Meat and Poultry)

ความปลอดภัยและการตรวจสอบ - กฎข้อบังคับใหม่เกี่ยวกับความปลอดภัยของอาหารและความต้องการของผู้ค้าปลีกที่ต้องการรหัสสินค้าที่ถูกต้องและสามารถอ่านค่าได้ คู่ค้าด้านการพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า เข้าใจถึงความสำคัญของคุณภาพงานพิมพ์ที่ดีเยี่ยมและบรรลุเป้าหมายการดำเนินงานของคุณในสภาพแวดล้อมที่ได้รับการควบคุมอย่างดี ด้วยประสบการณ์กว่า 4 ทศวรรษในอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และสัตว์ปีก Videojet จึงนำเสนอเทคโนโลยีที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความชำนาญและทางเลือกในการให้บริการเพื่อเป็นคู่เคียงกับทางเลือกของคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า สำหรับเนื้อสัตว์

อุตสาหกรรมอาหารสัตว์ (Pet Food and Animal Feed)

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับอาหารสัตว์เลี้ยง ทำให้ต้องดำเนินงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสายการผลิตเพิ่มขึ้นและตอบสนองความต้องการ คล้ายคลึงกับสินค้าประเภทบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคอื่น ๆ อุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงต้องการโซลูชันการเข้ารหัสซึ่งสามารถรองรับรูปแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่นถุง ซอง และแพ็คหีบห่อ Videojet นำเสนอเทคโนโลยีการพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า ที่กว้างที่สุดสำหรับการบรรจุหีบห่ออาหารสัตว์ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีข้อได้เปรียบในการใช้งานที่เหนือกว่าและการใช้งานที่เรียบง่าย Videojet ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทีมงานของคุณใช้เวลาน้อยลงในการมุ่งเน้นไปที่เครื่องพิมพ์และใช้เวลามากขึ้นในการดำเนินงานของคุณ

เครื่องพิมพ์วันที่่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า สำหรับอาหารสัตว์

อุตสาหกรรมไข่ (Egg)

อุตสาหกรรมการพิมพ์รหัสสินค้าลงบนไข่ มีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของอาหารยังคงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยปรับปรุงคุณภาพงานพิมพ์เพื่อให้สามารถสื่อสารข้อมูลวันที่ผลิต วันหมดอายุและตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเพื่อช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการปฏิบัติตามกฎระเบียบความรับผิดชอบของผู้ผลิต  Videojet สามารถช่วยตอบสนองความต้องการด้านการพิมพ์วันที่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้าที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยให้ส่งเสริมภาพลักษณ์และทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องพิมพ์วันที่่ผลิต วันหมดอายุ รหัสสินค้า สำหรับไข่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า